Soikeo.info cập nhật:SPL mùa 2: Dàn sao phủi háo hức tranh tài, mơ giải phong trào lên tầm quốc tế

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi thienhabet, 8/10/19.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    936983428
  5. Địa chỉ:

    ho chi minh (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    8/10/19, 0 Trả lời, 8 Đọc
  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia:
    18/7/18
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $4,831.95
    Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor khu vực miền Nam (SPL-S2) khởi động trong sự háo hức của những tên tuổi đẳng cấp.
    Sau thành công của các giải đấu ở Hà Nội 7 năm liên tiếp và giải SPL-S1 2018, BTC giải đấu CTCP Vietfootball phối hợp cùng đối tác chiến lược Phù Đổng tiếp tục tổ chức giải đấu hàng đầu tại Sài thành năm thứ 2 mang tên Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor khu vực miền Nam (SPL-S2).

    Xem thêm: Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

    SPL-S2 trở lại hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn và khắc nghiệt hơn ở mùa giải đầu tiên. Điểm khác biệt đáng kể nhất của SPL-S2 chính là việc giải đấu sẽ được tổ chức theo thể thức “League”, các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Điều đó sẽ khiến mỗi trận đấu có thể là chung kết với các đội tham gia.

    Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng giám đốc CTCP Vietfootball cho biết: “Chúng tôi luôn mong mỏi sẽ được chung tay xây dựng nền bóng đá đỉnh cao phát triển vững mạnh bằng hệ thống các giải đấu chất lượng, có sự cạnh tranh cao ở nhiều địa phương. Vietfootball muốn SPL là một thứ “đặc sản” của bóng đá Sài Gòn, nơi các đội bóng tham gia có ý thức gìn giữ màu cờ sắc áo, khơi dậy niềm tự hào tập thể”.

    Ông Trần Huy Hoàng - Giám đốc bộ phận Truyền thông và thương hiệu Tập đoàn Hyundai Motor cảm thấy vui khi Tập đoàn tiếp tục song hành cùng giải đấu hấp dẫn nhất cả nước trong môn bóng đá 7 người.

    Cựu Phó TTK VFF và hiện đang là Chủ tịch CLB Sài Gòn ở V-League – ông Dương Nghiệp Khôi nói thêm: “Tôi ấn tượng với slogan của nhà tổ chức: “Chơi có ý thức. Chơi để tận hưởng”. Những người tham dự cuộc chơi hiểu mình tham dự giải đấu với mục đích gì, ý thức được vai trò của mình và cùng nhau tận hưởng niềm vui từ đam mê bóng đá thì còn gì bằng nữa.

    Hai năm qua, bóng đá Việt Nam gây tiếng vang với nhiều thành công, giúp người làm bóng đá nước nhà mở mày mở mặt hơn trước rất nhiều. Nhưng để có được ngày hôm nay, CĐV nước nhà cũng đừng quên nỗ lực từ những nhà quản lý, các ông bầu, HLV, cầu thủ, người làm bóng đá phong trào... đã trải qua bao khó khăn mới có được.

    Tôi nghĩ sau những thành công vượt bậc những năm qua như công tác tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, mở rộng đến nhiều địa phương thì BTC cũng nên nghiên cứu thành lập giải đấu phong trào mang tầm quốc tế. Có thể thành lập đội tuyển đại diện Việt Nam, hoặc chọn nhà vô địch toàn quốc thi đấu với bạn bè thế giới thì sẽ quảng bá hình ảnh đất nước, nền bóng đá mạnh mẽ hơn nữa”.

Chia sẻ trang này